Học sinh tồi trường bắc đại webtruyen

     

Chia sẻ bài viết này


Thích bài bác này:


Thích Đang tải...

Bạn đang xem: Học sinh tồi trường bắc đại webtruyen


156 phản hồi về “ sinh viên tồi trường Bắc Đại(Hoàn)”

Điều hướng bình luận


Bình luận cũ
*
A Kim Muội Muội nói:

Nàng ơi chị em hỡi >___Ta đã và đang hỏi ý kiến về bộ vợ ơi, xin chào em mọi chờ mãi vẫn hx thấy nàng trả lời :(


Trả lời
*
♥ Pink Lady ♥ nói:

Nàng xem thông báo ở chương cuối của 2 truyện nhé :)


Trả lời
*
Cooper nói:

ban co bit tac gia pha Dau` con` truyen gi` nua ko. To lớn rat thich giong van cua tieu thuyet nay`. Hehe


Trả lời
*
♥ Pink Lady ♥ nói:

Theo mình biết còn “Thuần dưỡng” cùng “Hoàn lương đi cô nương” nữa các bạn ạ, mình cũng thích lối hành văn của Phá Đầu :X


Trả lời
*
A Kim Muội Muội nói:

Nàng làm eb truyện này không vậy?

Hôm nay ngồi xem lại thì thấy gồm trong máy, không thấy ghi fan làm eb :-?


Trả lời
*
A Kim Muội Muội nói:

Đây là link truyện ta post bên lequydon nha ^^

http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=144&p=1670086#p1670086


Trả lời
*
♥ Pink Lady ♥ nói:

Mình chưa làm ebook truyện này :)


Trả lời
*
bhlm nói:

truyện hay lắm, tuy vậy còn nhiều chi tiết còn cụt, ví dụ như chưa nói gì về chiếc thư mục “thiên sứ của tôi” có bị Lâm Lâm phát hiển thị hay ko? tuy thế dù sao cũng cảm ơn bạn đã edir truyện này


Trả lời
*
le tu linh kha nói:

huh sâu ơi tủ đồ ebook quý giá của mình ko hiểu bởi sao mất toàn bộ,trong đó bao gồm bộ sv tồi ngôi trường bắc đại.tại sao tớ vào trong nhà sâu nhằm down lại cỗ đó thì ko thấy links nữa.


Trả lời
*
le tu linh kha nói:

sau oi, sao ko cụ co ebook cua sinh vien toi truong bac dai.

Xem thêm: Danh Hài Hoài Linh Có Bao Nhiêu Con Nuôi Và Con Đẻ? Tiểu Sử Danh Hài Hoài Linh


Trả lời
*
Vô Tịch nói:

Haizzz~ thật thỏa mãn nhu cầu =w= h không nhiều nhà k híp rưm đôi mắt rm


Trả lời
*
♥ Pink Lady ♥ nói:

Và tất cả một cơ số đơn vị vẫn “híp rưm” tai tôi :(


Trả lời
*
Khinh Vân Tế Nguyệt nói:

Tình hình là mới mò vào đây và tình hình là bị thích truyện này và tình hình là muốn đọc cái phần Lâm – Khả sau này có links ở cuối chương 15 mà không đọc được >.Trả lời

*
Ẩn danh nói:

Trả lời